ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 57 คน )
เพศ
ชาย
53.66%
หญิง
46.34%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.46%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.89%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.32%
อื่นๆ
22.32%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.10%
พอใจมาก
21.35%
ปานกลาง
19.10%
พอใจน้อย
21.35%
พอใจน้อยที่สุด
19.10%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.31%
พอใจมาก
17.19%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
23.44%
พอใจน้อยที่สุด
20.31%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
19.57%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
19.57%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
17.24%
ปานกลาง
20.69%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
20.69%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
14.29%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ